Monday, August 4, 2014

Sana mapansin ni Darren..

Nag tataka ba kayo kung bakit ABCDEFG Poem ang title ng poem ko sa blog na to >> http://allaboutdarren.blogspot.com/2014/08/be-strong.html

KASI PO ANG meaning po talaga ng ABCDEFG is
A-Adhana
B-Bananola
C-Certified
D-Darren
E-Espanto's
F-Fan
G-Girl

Oh diba!! Whahahhaha!! Ganda ng pagka combine ;))

-------------------------------------------------------------------

Sana mapansin ni Darren??

Ang alin??


Syempre Ang Pagiging SOLID FANGIRL KO!!

Sa August 6,2014 ang Date , im celebrating my 24 monthsary for being DARREN's FANGIRL

Sana GUYS!! matulungan nyo ko sa HILING ko.. ang i-greet ako ni Darren sa Twitter (@GirlNamed_Honey) o sa Instagram (honey.bananola) sa pagiging SOLID DARRENatics ko sa kanya na almost 2 years na AT SA WEDNESDAY NA TALAGA!! Ahhhhhh!!!! 

Excited na ko :DD

If you want to help me PLEASE??? Tag me on your Tweet or Post in IG or Twitter with this " @darrenespanto @GirlNamed_Honey #DarrenPleaseGreetHoney #24monthsBeingDARRENatics " Can you do this to me Guys??? PLEAAAASE????!!!

 I will really Shout-out all who help me at ipopost ko ang mga Names sa Blog ko at mag tha-thank you isa-isa :DD..


Kasi i wanna take this opportunity na ma greet ni Darren with your Help kasi dati hindi niya man ako mapansin kasi nga diba? Ako lang mag isa nag sasabi ng "Darren greet me on my 6months for being your FAN!!!" Sa tingin nyo mapapansin nya yun?? xDDD

HAHAHAHAHA!! Natatawa tlaga ako that time kasi naman halos mag 40 tweets na ko pero hindi  parin sya nag gre-greet.. >///< #BoomBasaaaag!

Noon kasi.. YOUTUBE lang ang tanging paraan para makita ko si darren.. Naalala ko pa noon, nung naghahanap ako ng ibang mga videos at nakita ko ang 'The Next Star Season 5' I click it Then,I saw A young And cute Boy Na kumakanta ng Grenade .. Sa Sobrang Cute nya naging Fans niya na ako.. Kaya yun halos pag-uwi ko galing school i o-open ko agad ang Laptop ko at pumunta sa Youtube para tignan kung may bago bang labas na video ky Darren ..

But, After the TNS5 wala na kong Update sa knya T^T But Still FANS nya parin ako..

Then The Voice kids Comes, Wala akong mood.. bigla nalang nag text cousin ko "HEY! Dapat mong panoorin ang susunod na mag au-audtion sa The Voice.. LoveOnes mo kaya yun!Go Blair!!"

Na curious ako sa text nya kaya i open may TV at nag hintay ng ilang minuto sa mahabang Commercial -_-"
At TVK na nga, Hindi pa pinapakita ang ang mukha name pa lang ang sinasabi napatakip na ko ng baba.. At nakita ko na siya na naka jacket..!! GOSH!! napaiyak ako sa tuwa.. Grabe nung huli ko siya nakita sa mata ko Ang cute pa tapos ang boses hindi pa gaanong mataas..Pero ngayon tignan mo naman ANg GWAPO NA!! Tapos yung DOMINO  pa talaga ang kinanta nya!! Yung step ng dance niya sa stage same sa ginawa nyang moves nung sa TNS5..Yung tono ng kanta  ng domino ang layo sa tono ng kinanta nya sa TVK ..Ang taas ng boses napatindig balahibo ko.. hindi ko namalayan na paiyak ako sa tuwa!! 
GRabe na sabi  ko talaga That time na "I'll Support you AGAIN AND ALWAYS DARREN!!!Whoooo!!Domino Man!!" Hahahaha...

At yun na nga..Sinuportahan ko sya hanggang sa matapos ang TVK :))


Sa pagiging FanGirl na Almost 24 months na http://eemoticons.net  ..Haaay! Sana talaga mapansin niya yung mga Ginagawa ko For him kahit mag Shout-out sya sakin at sabihing "Thanks for supporting me." Ok na ko dun.. Kahit i- RT nya lang ang mga tweets ko for Him sobrang Saya na nun..


In my 24 months of Being His FanGirl Wish ko lang naman na i greet nya ko sa pagiging solid na Fans ko sa kanya.. Kaya niyo ba kong Tulungan DARRENatics???????

PLEEEEEEAAAASEEE!!!!

Darren is my Inspiration.. His my Young Idol.. Isang batang Ultimate Total Performer Sana mapansin mo ang tanging hiling ng Isang Fangirl na ang pangalan ang Honey.. <3



Ang Three wishes niya ay :
1.Mag Greet ng Happy 24 monthsary sa pagiging Fangirl ko sayo.
2.Mag Greet ng Happy 24 monthsary sa pagiging Fangirl ko sayo.
3.Mag Greet ng Happy 24 monthsary sa pagiging Fangirl ko sayo.



At dahil malapit na ang 2years ko sa pagiging DARRENatics .. Mag blo-blow-out ako sa sarili ko!!!!! YEEEY!! http://eemoticons.net


HAHAHAHAH!! I popost ko nalang sa IG (honey.bananola) O di kaya sa Twitter (@GirlNamed_Honey) ang blow-out foods ko sa sarili ko.. http://eemoticons.net

Hmmm. :DD

By the way, Thank po pala sa lahat ng mga DARRENatics na nag visit sa account nato'  ... Hope you like my BlogSite for Darren :))


Specially sa mga Nag RT pa talaga.. :))

THANK YOU!!!! Sana matulungan nyo po ako!! <3 HoneyB_FG 

2 comments:

  1. I will help you... Pero sana wag kang mag wish kasi ang wish tinutupad ng ginie eh di man totoo ang ginie, so dapat PRAY kasi si Lord ang sasagot sa panalangin mo. :)

    ReplyDelete
  2. I always pray about this.. every minute pa nga ehh.. sa tuwing maiisip ko na bukas na ang Anniversary sa pagiging Fans ko..

    ReplyDelete