Sunday, August 3, 2014

Be strong!




This is just the Start of your Long Journey..
Sisikat kapa..
Nang sobra-sobra..

And Being Your FanGirl Hindi ako magsasawang suportahan ka.. 
And Presenting my "ABCDEFG Poem"
http://eemoticons.net
















"ABCDEFG POEM"
Darren Espanto
ang pangalan ng aking Idolo
Hinahangaan ko
Dahil sa galing nyang Talento

Hindi ako magsasawang suportahan
Ang idolong aking hinahangaan
Dahil siya ay ang aking inspirasyon
Sa umagang ako'y bumabangon

Tinig nya at Porma
Napapatili ang Iba
Paano nalang kaya ako?
Na halos mawalan na ng hininga
Sa kilig na ibinibigay niya.

Boses nyang kay taas
Pati balahibo ko napapataas
Sobrang Lupit kung bumirit
kaya ako'y napapapikit

Hindi man niya ako mapansin
Ako'y hihiling parin
na balang araw siya'y magpapasalamat din
sa suporta kong abot langit

Kaya Darren 
Wag kang mawalan ng Pag-asa
Dahil simula palang ito ng Buhay mong kay ganda
Basta kaming Darrenatics ay Todo lang sa suporta
Para sa Idolo naming Lahat ay na sa kanya na.





(Nice ba?? If Nice Yung Poem na ginawa ko Tweet me on Twitter 


So, Darren You always know naman na hindi ka nauubusan ng Fans.. Pag mawala man silang mga DARRENatics..Pwes,Im Here pa!! :DD



Just Be yourSelf... Stay Humble.. And God Will Bless You Always and Forever !!

No comments:

Post a Comment